1. Trường hợp nào đơn hàng được hoàn tiền?
Bò-Lế-Rồ sẽ tiến hành hoàn tiền đơn hàng đối với 2 trường hợp sau:
a. Đơn hàng đã thanh toán trả trước nhưng bị huỷ vì những lý do như:
– Lỗi giao dịch (bị trừ tiền nhưng hệ thống không ghi nhận đơn hàng)
– Nhà hàng hết món và có sự xác nhận từ phía Bò-Lế-Rồ.
b. Đơn hàng đã đặt cọc trước: việc hoàn tiền sẽ được tiến hành nếu khách hàng đưa ra được những lý do hợp lý và có sự xác nhận từ phía Bò-Lế-Rồ.
c. Các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn khác có sự xác nhận từ phía Bò-Lế-Rồ
Thủ tục hoàn tiền sẽ được tiến hành từ 3-5 ngày làm việc khi Bò-Lế-Rồ đã xác nhận đơn hàng của khách hàng được hoàn tiền (Thời gian xử lí: 9:00 – 18:00 hằng ngày).
2. Thời gian nhận được tiền hoàn trả
Đối với những đơn hàng được chấp thuận hoàn tiền, những giao dịch đã bị trừ tiền nhưng đơn hàng không thành công, hoặc Khách Hàng không chấp nhận đổi trả sản phẩm. Bò-Lế-Rồ sẽ tiến hành hoàn tiền vào tài khoản thẻ ngân hàng do Khách Hàng cung cấp, thời gian từ 3-5 ngày làm việc (không bao gồm thứ 7 & Chủ Nhật, có thể muộn hơn nếu có lỗi từ phía ngân hàng).